Pantone 2024 Peach Fuzz สีพีช สีแห่งความอบอุ่น

Pantone 2024 Peach Fuzz สีพีช สีแห่งความอบอุ่น

  • 02 Jan 2024
เป็นที่ทราบกันดีกว่า บริษัท Pantone บริษัทชื่อดังในประเทศสหรัฐอเมริกา จะประกาศสีที่เป็นเอกลัษณ์ประจำปีออกมา สำหรับสีประจำปี 2024 นี้คือสี Peach Fuzz หรือที่เรียกอย่างเป็นทางการว่า Pantone 13-1023 Peach Fuzz คือสีชมพูอมส้ม หรือที่เรียกว่าสีพีชนั่นเอง โดย Leatrice Eiseman กรรมการบริหารของ Pantone Color Institute กล่าวว่า สีนี้เป็นสีที่เปล่งประกายด้วยความอบอุ่น แฝงความหรูหรา ทันสมัย เป็นเฉดสีที่สะท้อนความเห็นอกเห็นใจ ทั้งยังดูอ่อนเยาว์และคลาสสิกในเวลาเดียวกัน
สีพีชเป็นสีที่อบอุ่นและสบายตา เป็นสีที่มุ่งสร้างแรงบันดาลใจความเมตตา ความเห็นอกเห็นใจ และความเชื่อมโยงในปีใหม่ เป็นสีที่สะท้อนถึงความงามตามธรรมชาติของดวงอาทิตย์และโลก และให้ความรู้สึกสบายใจและความเป็นอยู่ที่ดี  ในมุมของธุรกิจแล้ว สีพีชสามารถนำมาใช้ได้หลากหลายรูปแบบ เช่น ในด้านแฟชั่น การออกแบบ ศิลปะ และการตลาด เพื่อสร้างอารมณ์เชิงบวกและยกระดับจิตใจ

สื่อสิ่งพิมพ์และดิจิทัล
  สามารถรวมสี Peach fuzz เข้ากับเอกสารทางการตลาด โบรชัวร์ และแคมเปญดิจิทัลเพื่อปลุกความรู้สึกสบายใจและเชื่อมโยงกัน สีนี้สามารถเพิ่มสัมผัสที่ละเอียดอ่อนแต่ทรงพลังให้กับสื่อส่งเสริมการขาย ทำให้ดึงดูดสายตาและสะท้อนอารมณ์

การออกแบบผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์
   ใช้สีพีชเป็นสีหลักหรือสีเน้นสำหรับผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ของคุณเพื่อสร้างรูปลักษณ์ที่เป็นธรรมชาติและน่าดึงดูด สีนี้สามารถดึงดูดลูกค้าที่กำลังมองหาคุณภาพ ความถูกต้อง และความยั่งยืน คุณยังสามารถผสมสีพีชกับสีอื่นเพื่อสร้างอารมณ์และเอฟเฟกต์ที่แตกต่างกันได้ ตัวอย่างเช่น คุณสามารถจับคู่กับสีขาวหรือสีเทาเพื่อให้ได้สไตล์ที่เรียบง่ายและหรูหรา หรือจับคู่กับสีเขียวหรือสีน้ำเงินเพื่อให้ได้สไตล์ที่สดใสและมีชีวิตชีวา

การออกแบบและตกแต่งภายใน
 ใช้สีพีชกับพื้นที่สำนักงานหรือร้านค้าของคุณเพื่อสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและสบาย สีนี้จะทำให้พื้นที่ของคุณรู้สึกอบอุ่นและสบายมากขึ้น ทั้งยังส่งเสริมการมีปฏิสัมพันธ์และการทำงานร่วมกันเชิงบวกอีกด้วย คุณยังสามารถใช้ Peach fuzz เพื่อเน้นพื้นที่หรือองค์ประกอบบางอย่าง เช่น ผนัง เฟอร์นิเจอร์ หรืออุปกรณ์เสริม
แฟชั่นเสื้อผ้า และเครื่องประดับ  สีพีช เป็นสีที่อบอุ่นและสดใส สามารถนำมานำมาใช้ได้หลากหลายวิธีเพื่อเสริมแต่งเสื้อผ้าแฟชั่นของคุณ    ทั้งลุคสดใส เรียบง่าย หรือ เพิ่มความท้าทายให้กับชีวิต  โดยผสมเข้ากับเฉดสีอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย

Share This :

Why Join EASY DIRECTORY ?

Our members enjoy unparalleled business growth. As the world’s largest referral network,
BNI passed over 2 million referrals last year, resulting in more than ฿700 billion in business.