Lasunya Export leather car seat cushion

  • 29 Oct 2020
leather car seat cushion

Lasunya Sofa ( ลาซันย่า โซฟา เบาะรถยนต์หนังแท้ส่งออก ) ทำทุกอย่างเพื่อค้นหาความสมบูรณ์แบบและชีวิตที่ไร้ที่ติมาตลอด 37 ปี
Highlights
  • Lasunya ( ลาซันย่า ) คือแบรนด์ที่ตั้งขึ้นโดยทายาทรุ่นที่ 2 ของโรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์ที่มีอายุ 37 ปี โดยมีเป้าหมายที่จะทำให้แบรนด์นี้กลายมาเป็นที่รู้จักของคนทั่วไปมากขึ้น
  • ต้นทุนที่คนรุ่นแรกได้ส่งต่อให้กับรุ่นที่สองคือโรงงาน OEM ที่มีชื่อเสียงด้านการตัดเย็บเบาะรถยนต์หนังแท้ส่งออกอันพิถีพิถันและมีฐานลูกค้าทั่วโลก โจทย์ของ Lasunya ยุคใหม่จึงเป็นการกลับมามองตลาดผู้ใช้ในไทยมากขึ้น โดยก้องเริ่มจาก B2B Marketing ที่ตีตลาดกลุ่มผู้ประกอบการรายใหญ่อย่าง Au Bon Pain, Greyhound, สปาในเครือ Let’s Relax และโรงแรม Novotel Sriracha
  • ล่าสุด Lasunya ได้เปิด ‘Lasunya Kafe’ คาเฟ่ที่ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ของแบรนด์ เพื่อเป็นโชว์รูมให้ลูกค้ารับชมและทดลองสินค้าได้อย่างสะดวกใจ พร้อมๆ กับเอนจอยเครื่องดื่ม ขนมหวาน และอาหารหลากเมนู
 
ก่อนที่จะมาเป็นลาซันย่า โซฟา เบาะรถยนต์หนังแท้ส่งออก เริ่มต้นเมื่อปี 1983 ได้มีบริษัทตัดเย็บหนังแท้จากเดนมาร์กมาก่อตั้งโรงงานตัดเย็บหนังแท้ ( Cushion Cover Factory )ในประเทศไทย ซึ่งทำเฉพาะตัดเย็บปลอกหนังแท้ ( Leather Cushion Cover ) จนเจ้าของเกษียณ ทางทีมงานก็ได้รับการสนับสนุกจากลูกค้า เดนมาร์ก เยอรมนี และหนึ่งในนั้นก็คือ Sorensen ( ซึ่งเป็นแบรนด์ระดับโลกที่ยังคงเป็น Partner กันจนถึงปัจจุบัน ) ให้ตั้งโรงงานตัดเย็บหนังแท้เอง และเมื่อได้รับความไว้วางใจมากขึ้น ลูกค้าก็ให้ลาซันย่าทำเบาะรถยนต์หนังแท้ส่งออกด้วยเลย หรือเรียกว่า เบาะรถยนต์หนังแท้ส่งออก ลาซันย่าจึงพัฒนาจากโรงงานตัดเย็บหนังแท้ เป็นโรงงานผลิตโซฟา เบาะรถยนต์หนังแท้ส่งออก และส่งออกโซฟา เบาะรถยนต์หนังแท้ส่งออก ซึ่งกลุ่มลูกค้าหลักลาซันย่าจะเป็นแถบยุโรปตอนเหนือ เช่น สวีเดน เยอรมนี หรือในเอเชีย เช่น ญี่ปุ่น
 
การเป็นโรงงานผลิตโซฟา เบาะรถยนต์หนังแท้ส่งออก และส่งออกโซฟา เบาะรถยนต์หนังแท้ส่งออก ของลาซันย่าได้แรงบันดาลใจในการทำงานมาจากหลายชาติ
Concept ของการทำงานกับแถบสแกนคือ เรียบๆ แต่ไม่ง่าย การใช้งานต้องจัดเต็ม นั่งสบาย งานเนี้ยบ และค่อยๆ ตัดสิ่งที่ไม่จำเป็นออกจนเป็น Sofa Perfect (โซฟา เบาะรถยนต์หนังแท้ส่งออกที่สมบูรณ์แบบ)
 
ต่อมาลาซันย่าก็ได้รับผลิตโซฟา เบาะรถยนต์หนังแท้ส่งออก และส่งออกโซฟา เบาะรถยนต์หนังแท้ส่งออก ไปยังประเทศญี่ปุ่น ที่เน้นเรื่องรายละเอียดเป็นพิเศษ ใส่ใจแม้กระทั่งจุดที่ลาซันย่ามองไม่เห็น เช่น พนักงานเย็บต้องเอาเศษเข็มมาคืน ก่อนจะเบิกชิ้นใหม่ และเอาชิ้นงานนั้นไปผ่านเครื่องตรวจเข็ม
 
หลังจากนั้นโรงงานผลิตโซฟา เบาะรถยนต์หนังแท้ส่งออกของลาซันย่า ก็ได้ขยายการรับทำโซฟา เบาะรถยนต์หนังแท้ส่งออก OEM ส่งออกโซฟา เบาะรถยนต์หนังแท้ส่งออกไปยังทั่วโลกมากกว่า 37 ปี โดยปัจจุบันโรงงานผลิตโซฟา เบาะรถยนต์หนังแท้ส่งออกของลาซันย่า ได้ผลิตโซฟา เบาะรถยนต์หนังแท้ส่งออกส่งออกสวีเดน ผลิตโซฟา เบาะรถยนต์หนังแท้ส่งออกส่งออกเยอรมนี ผลิตโซฟา เบาะรถยนต์หนังแท้ส่งออกส่งออกไอซ์แลน ผลิตโซฟา เบาะรถยนต์หนังแท้ส่งออกส่งออกญี่ปุ่น
 
ในปี 2013 โรงงานผลิตโซฟา เบาะรถยนต์หนังแท้ส่งออก และส่งออกโซฟา เบาะรถยนต์หนังแท้ส่งออก ของลาซันย่าก็ได้เปิดไลน์ผลิตส่งออกเบาะรถยนต์หนังแท้ ( Car Seat Leather Cushion Cover ) ไปยังเยอรมนี ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งในการรับทำเบาะรถยนต์หนังแท้ส่งออก
 
www.g.page/lasunyasofa?share
02-013-6365, 094-641-4655
Line ID: @lasunyasofa
[email protected]
www.lasunya.com
www.instagram.com/lasunyaofficial
.
==============================
#liveflawlessly #perfectliving #lasunya #lasunyaofficial #lasunyasofa #sofa #furniture #leathersofa #chair #leatherchair #upholstery #interior #design #unique #sofatrend #chesterfield #scandinavian #nordic #homedecor #homeinspiration

Share This :

Why Join EASY DIRECTORY ?

Our members enjoy unparalleled business growth. As the world’s largest referral network,
BNI passed over 2 million referrals last year, resulting in more than ฿700 billion in business.